Ray-tracing sẽ có mặt trong phiên bản Remake của The Witcher 3

Geralt trở lại chân thực hơn bao giờ hết với gameplay demo The Witcher 3 Next Gen!

 

Ngày hôm nay CD Projekt chính thức hé lộ demo gameplay với đồ họa được làm lại của tựa game đã làm mưa làm gió một thời – The Witcher 3: Wild Hunts!

Thời gian chờ đợi bản cập nhật “thế hệ tiếp theo” cho The Witcher 3: Wild Hunt sắp đến hồi kết và hôm nay, CD Projekt Red cuối cùng đã tiết lộ cái nhìn đầu tiên về phiên bản làm lại đồ họa này bao gồm cả Ray-Traxing và các tính năng tối ưu hình ảnh khác. Họ cũng giới thiệu các tính năng mới khác, bao gồm Chế độ ảnh và một vài góc máy ảnh mới, đồng thời cung cấp thông tin về một số nội dung lấy cảm hứng trực tiếp từ loạt phim The Witcher trên Netflix. Anh em có thể xem đoạn gameplay demo từ chính nhà sản xuất ở bên dưới.

Với phiên bản PC, The Witcher 3 sẽ tự hào giới thiệu tính năng Ray-tracing với khả năng tái tạo lại các tia sáng vô cùng chân thực cả ở ngày và đêm trong game. Bên cạnh đó nhà sản xuất cũng bổ sung các cài đặt tăng FPS như DLSS hay FSR 2, đảm bảo anh em không có dàn máy quá mạnh vẫn chiến tốt tựa game này.

Đó là với PC, còn trên console thì Witcher 3 cũng có một số nâng cấp đồ họa đáng kể. Trên PS5 và Xbox Series X, Witcher 3 bổ sung chế độ Chất lượng hỗ trợ độ phân giải 4K/30FPS và chế độ Hiệu suất hỗ trợ 60FPS. Ở chế độ Quality thì anh em sẽ được tận hưởng thế giới trong Witcher tái tạo hoàn hảo nhất với Ray-tracing cũng như công nghệ FSR được kích hoạt. Còn với chế độ Performance thì các thiết lập đồ họa sẽ được giảm xuống để duy trì ổn định 60FPS trong suốt quá trình anh em trải nghiệm tựa game.

Từ khóa: , , ,